Game tô màu công chúa Disney

Cách chơi Game tô màu công chúa Disney: Sử dụng chuột để thao tác trò chơi
Game tô màu công chúa Disney
Game tô màu công chúa Disney – Học tập làm quen với màu sắc mới, nâng cao khả năng sáng tạo cho các bé. Hãy thể hiện tài năng, giải trí khi tham gia trò chơi trẻ em mới này. Nâng cao khả năng hội họa cho các bé khi tham gia trò chơi tô màu mới nhất, nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ cùng đồng hành với bạn đấy.
Một tác phẩm độc đáo nhất do chính tay bạn tạo nền, chơi nhanh ngay bằng cách truy cập Thoidaigame.com nhé!  Với khung ảnh là những nàng tiên trong hoạt hình quen thuộc hãng phim Disney như nàng công chúa Bạch Tuyết xinh đẹp, nàng Lọ Lem đáng yêu.
Với cây cọ và tông màu cho sẵn, hãy sử dụng chuột để chơi tốt trò chơi mini miễn phí hay này nhé. Tô màu nhân vật theo sở thích của các bé để bức tranh thêm lộng lẫy hơn. Bạn phải linh hoạt phối màu để tạo nên điểm nhấn cho từng nhân vật, đặc biệt bạn có thể in ra trực tiếp bất cứ lúc nào bằng cách nhấn nút Print bên cạnh. Hình ảnh bên dưới, bạn có thể thấy 5 nhân vật đáng yêu chưa nào, nhưng có vẻ nhợt nhạt bởi màu xám phải không nào, dùng cây cọ và khả năng sáng tạo thông mình của mình để tạo nên một tác phẩm tuyệt vời nhất nhé!
Tô màu truyện tranh, tô màu nàng tiên cá…là những trò chơi 24h cực hay, thú vị không hề thua kém. Hạnh phúc hơn khi cả nhà cùng chơi, góp ý kiến cho con trẻ phát huy tư duy, sáng tạo…Chúc các bạn chơi vui vẻ!

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger