Game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng

Game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng là trò chơi mà cậu bé trẻ tuổi ben 10 một mình đứng lên chống lại kẻ xấu bảo vệ thành phố khỏi những thế lực xấu đang âm mưu tấn công thành phố, bạn hãy trợ giúp ben 10 để bảo vệ thành phố với nhé
Cách chơi game ben 20 cậu bé anh hùng: Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển, Phím Space để tấn công, phím Z để chuyển trạng thái
Game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng

Chơi Game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng

Là thể loại game hoạt hình nói về anh chàng trẻ tuổi Ben 10 và những người bạn ngoài hành tinh của cậu bé trong bộ phim hoạt hình cùng tên của hãng Cartoon Network. Game đang được đông đảo các bạn nhỏ đón nhận nồng nhiệt vì cách chơi và nhập vai độc đáo, thể hiện rõ được những nhân vật biến đổi và các sự kiện từ bộ phim hoạt hình này.
Game ben 10 cậu bé anh hùng hay nhất
Game ben 10 cậu bé anh hùng hay nhất
Khi chơi game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng, bạn sẽ có cơ hội tái hiện lại những chuỗi sự kiện cực kỳ thú vị từ lực lượng người ngoài hành tinh và người ngoài hành tinh tối thượng trong trò chơi này. Bạn còn có thể đóng vai những người bạn của người ngoài hành tinh tối thượng và chiến đấu chống lại những người ngoài hành tinh xấu bằng những chiêu thức đặc trưng của mỗi người.
Chơi Game ben 10 cậu bé anh hùng
Chơi Game ben 10 cậu bé anh hùng
Việc chuyển đổi trạng thái sẽ cực kỳ hữu hiệu, giúp bạn có thể đi ngang qua một bãi mìn cực lớn mà vậy an toàn, hay có thể đu dây để lên những nơi cao hơn. Tuy nhiên, hãy chỉ sử dụng vào những lúc cấp bách thôi vì nó sẽ tốn nhiều nội năng lắm đấy. Ngoài ra, trong trò này, bạn còn có thể sử dụng những vũ khí và tàu vũ trụ đặc biệt trong trò chơi được lấy nguyên bản từ bộ phim.
Nhiệm vụ của bạn là tìm kếm và tiêu diệt những kẻ thù nguy hiểm của chú bé Ben 10 và bảo toàn được tính mạng của mình. Là một thể loại game có hình ảnh quen thuộc, cách chơi dễ dàng. Đừng bỏ qua, hãy chơi game hay này nếu không có thể bạn sẽ cực kỳ tiếc nuối vì bỏ lỡ đấy. Chúc bạn vui vẻ với Game Ben 10 Cậu Bé Anh Hùng.

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger