Game Tô màu Tom và Jerry


Game Tô màu Tom và Jerry là trò chơi dành cho trẻ em, đây là game mà các em nhỏ yêu thích vì nhân vật tô màu đó là tom và jerry rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình tom và jerry
Cách chơi Game Tô màu Tom và Jerry: Sử dụng chuột để chơi game
Game Tô màu Tom và Jerry lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Tom và Jerry xoay quanh cuộc đuổi bắt giữa mèo Tom và chuột Jerry. Sau thành công vang dội mà game bé tập tô màu để lại, Tô màu Tom và Jerry hứa hẹn sẽ bùng nổ và chiếm lĩnh thị trường của dòng game tô màu.
Game Tô màu Tom và Jerry
Game Tô màu Tom và Jerry
So với game tô màu công chúa disney thì có thể nói những trò chơi tô màu sau này tuy mang phiên bản và hình ảnh của các tên tuổi tầm cỡ khác nhau, song vẫn mang mục đích chung là đem lại cho người chơi nhất là với trẻ nhỏ có được những khung hình mới lạ do chính tay mình phác họa.
Game Tô màu Tom và Jerry
Game Tô màu Tom và Jerry
Thay vì người chơi sẽ thưởng thức những màn rượt đuổi giữa Tom và Jerry thường thấy trong phim hoạt hình và game thì trò chơi này lại mang đến một “món ăn” mới. Cũng với hình ảnh của hai nhân vật nổi tiếng, người chơi được thỏa sức tung bay những gam màu sặc sỡ cho chính bức ảnh của riêng mình. Thay vì cố gắng liên kết màu sắc giống hình ảnh gốc, vậy tại sao bạn không thử tô điểm cho hai nhân vật này mang một “bộ áo” mới theo ý riêng của mình?
Game Tô màu Tom và Jerry
Game Tô màu Tom và Jerry
Thoát khỏi những quy tắc định sẵn, phá vỡ khuôn khổ cứng ngắc, bay cùng sáng tạo là những thông điệp đầy ý nghĩa mà nhà sản xuất muốn gửi đến game thủ. Đến với Tô màu Tom và Jerry để thể hiện tài năng nghệ thuật thẩm mỹ của chính mình và đừng quên tham gia trò Game Tô màu Tom và Jerry để đến với nhân vật chính của bộ phim bảy viên ngọc rồng đình đám này nhé.

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger