Game tô màu xe buýt


Game to màu xe buýt là trò chơi mà yêu cầu các em nhỏ tang trí cho chiếc xe buýt từ màu trắng đơn sơ thành chiếc xe có màu sắc đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
Cách chơi game tô màu xe buýt: Sử dụng chuột để chơi game
Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng phổ biến ở hầu hết tất cả các nước trên thế giới, ở Việt Nam xe buýt là phương tiện đi làm, đi học quen thuộc của các bạn sinh viên, giới văn phòng. Vừa tiết kiệm chi phí, an toàn, giảm thiểu kẹt xe, và còn giúp bảo vệ môi trường bởi động cơ chạy bằng điện, xe buýt trở thành người bạn đồng hành của nhân dân. Thay vì một màu xanh nhàm chán như hiện tại, các bạn có muốn làm đẹp cho người bạn buýt này với nhiều sắc màu đa dạng, vui tươi hơn không, cùng trò chơi tô màu thử nghiệm tài khéo tay, năng khiếu hội họa ngay nhé.
Game tô màu xe buýt 1
Game tô màu xe buýt
Trong Game tô màu xe buýt các bạn nhỏ sẽ được giao cho một chiếc xe buýt đơn điệu với game màu u tối, trầm buồn, bạn hãy thỏa sức sáng tạo, tự do tưởng tưởng ra hình ảnh một chiếc xe buýt với diện mạo mới, vui tươi hơn và bắt tay vào hiện thực hóa ý tưởng độc đáo đó. Tương tự các game cùng thể loại như game tô màu chú chó dể thương hay game tô màu truyện tranh, bạn được cung cấp một bảng màu rất đa dạng với đầy đủ các tông màu nóng, lạnh và trung tính, mỗi màu lại được chia theo độ đậm nhạt.
Game tô màu xe buýt
Game tô màu xe buýt
Bạn nên bắt đầu tô trước những chi tiết nhỏ như biển số, bánh xe, cửa kính và sau đó hãy chọn gam màu chính cho thân xe, xa buýt này có hai tầng, bạn có thể chọn cùng một màu hoặc hai màu riêng biệt cho mỗi tầng để làm tăng thêm sự sinh động cho xe. Cuối cùng là màu phông nền, nên chọn màu trầm để có thể làm nổi bật lên chiếc xe, khi mọi thứ đã sẵn sàng thì bạn hãy bật đèn xe lên, chiếu sáng để mọi người cùng chiêm ngưỡng tác phẩm tuyệt đẹp của bạn nhé. Như vậy chúng ta đã có một người bạn đồng hành – một chiếc xe buýt mới, nhiều màu sắc rực rỡ cho mỗi ngày thêm yêu đời, lạc quan khi đến lớp, công ty hay dạo chơi cuối tuần.
Game tô màu xe buýt
Chơi Game tô màu xe buýt
Thiết kế đáng yêu, nội dung đặc sắc, nhẹ nhàng Game tô màu xe buýt sẽ mang lại cho bạn những giây phút giải trí thú vị, vui vẻ. Ngoài ra, các bé có thể thử tài thêm với game tô màu mario hay game tô màu người nhện.

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger