Game Xếp hình rubik


Game Xếp hình rubik là trò chơi không chỉ giúp chúng ta giải trí mà đây là một game có khả năng rèn luyện tư duy rất tốt đặc biệt dùng cho các bé để học tập.
Cách chơi game xếp hình rubik: Sử dụng chuột để chơi game
Game Xếp hình rubik
Game Xếp hình rubik

Chơi Game Xếp hình rubik

Lập phương rubik hay còn gọi là khối rubik là một trò chơi giải đố cơ học và bán chạy nhất trên thế giới. Khối vuông màu sắc tuy nhỏ bé này nhưng đã từng đánh bại trí thông minh của nhân loại. Liệu bạn có muốn thử xem khả năng của mình đến đâu? Hãy thử sức với game xếp hình khó nhất thế giới
Mô phỏng hình lập phương rubik, game xếp hình rubik ra đời dựa trên nguyên lý chơi cơ bản của khối vuông này. Là hình lập phương có 6 mặt với 6 màu sắc khác nhau bao gồm xanh dương, đỏ, trắng, vàng ,xanh lá và cam. Mỗi mặt bao gồm 9 hình vuông nhỏ được ghép lại với nhau và bị xáo trộn vị trí của các ô vuông nhỏ.
Game Xếp hình rubik
Chơi Game Xếp hình rubik
Nhiệm vụ của bạn là xoay khối rubik này để mỗi mặt của khối là một màu đồng nhất. Game xếp hình rubik được thiết kế đơn giản và nổi bật, bên cạnh đó, hình ảnh được hiện thị dưới dạng không gian sẽ rất dễ dàng cho bạn quan sát và xoay chuyển. Game không giới hạn số bước xoay, tuy nhiên nếu bạn giải ra bài toán rubik này với số bước càng ít thì điểm càng cao.
Thuộc thể loại game mới vui, xếp hình rubik không chỉ đơn thuần là game giải trí mà còn lồng vào đó là những thuật toán phức tạp. Game đòi hỏi bạn ở lối suy nghĩ động não và kiên nhẫn. Cùng với rubik, bạn sẽ được thả mình vào những hình vuông màu sắc và sự sáng tạo không ngừng.

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger