Game Tập tô màu Disney

Game Tập tô màu Disney là trò chơi thuộc thể loại dành cho các bẻ, đây là trò chơi tô màu các nhân vật nổi tiếng trong bộ phím disney mà các bé yêu thích
Cách chơi Game Tập tô màu Disney: Sử dụng chuột đê chơi game
Game Tập tô màu Disney

Chơi Game Tập tô màu Disney

Bé thích những nhân vật ngộ ngĩnh trong series hoạt hình nổi tiếng của hãng phim Disney, từ chú vịt Donal nghịch ngợm, chuột Mickey lạc quan, hài hước; chú cá Nemo hiếu động, không nghe lời cá bố, đến anh thợ sửa ống nước Mario cần mẫn , dũng cảm…Chơi game tập tô màu Disney, bé sẽ được thỏa sức sáng tạo tô vẽ những nhân vật huyền thoại đáng yêu này.
chơi Game Tập tô màu Disney
Game Tập tô màu Disney
Trong game tô màu, các họa sĩ đã vẽ rất nhiều tranh ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của những con vật, nhưng bức tranh chưa được tô màu. Nhiệm vụ của bé là giúp các họa sĩ lên màu cho tranh, bé có thể thỏa sức sáng tạo, phối hợp màu sắc cho trang phục quần áo, màu lông, các phụ kiện tóc, trang sức, giày dép và ngọai cảnh.
Game Tập tô màu Disney thiết kế bảng màu rất đa dạng, bé có thể lựa chọn màu giống trong phim hoặc tùy vào nhân vật, tính tình mà tô theo phong cách riêng, ví dụ: sặc sỡ như cá Nemo, chú Mario giản dị, chuột Mickey nhí nhảnh, nàng chuột Minnie bạn gái của Mickey thì ngọt ngào nữ tính, …
chơi Game Tập tô màu Disney cho bé
Chơi Game Tập tô màu Disney
Với đồ họa giao diện dễ thương, nội dung phong phú, cách chơi đơn giản, Game Tập tô màu Disney đã được các bé thiếu nhi bình chọn là một trong những game mới hot hiện nay. Sau giờ học, ba mẹ hãy cho bé thử chơi game mini này, để bé tự do phát triển trí tưởng tưởng phong phú và có khoảng thời gian giải trí thú vị, vui vẻ, nhưng không kém phần hấp dẫn nhé.

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger