Game Tô màu công chúa Sofia

Game Tô màu công chúa Sofia Là một trong những game tô màu hay nhất với thiết kế đẹp cùng với cách chơi đơn giản dễ dàng cho các bạn tập tô màu trên máy tính. Trong game, các bạn sẽ được tận tay thiết kế cho công chúa Sofia những bộ cánh xinh đẹp nhất. Bằng cách điều khiển chuột, bạn sẽ lần lượt chọn cho Sofia một kiểu váy thích hợp với dáng người của công chúa, sau khi lựa chọn kiểu xong, hãy chọn màu cho thích hợp với làn da của công chúa nhé. Công chúa Sofia sẽ có một cuộc gặp gỡ rất quan trọng, vì vậy bạn nên tư vấn kiểu tóc cũng như vương miện để công chúa thật sang trọng trong buổi lễ . Đừng quên kết hợp với các trang sức như vòng cổ, vòng tay và găng tay cho phù hợp với tổng thể của công chúa, bên cạnh đó quyền trượng cũng sẽ giúp công chúa thêm phần uy nghiêm đấy.

Chơi Game Tô màu công chúa Sofia


Những nàng công chúa lộng lẫy trong bộ váy áo kiêu sa, lộng lẫy đã đi vào lòng bao trái tim trẻ em. Để thỏa sức sáng tạo vào trí tưởng tượng của mình, các nhà làm game đã cho ra đời nhiều tựa game tô màu để giúp các bé phát triển về mặt trí tuệ cũng như giúp các bạn gái vẽ lên nàng công chúa của mình.
Game Tô màu công chúa Sofia
Cùng với game Tô màu Hello Kitty và những game tương tự về đề tài này như game tập tô màu Disney sẽ giúp các bé cũng như các bạn gái có sở thích về hội họa được thể hiện tài năng của mình qua những mảng màu tươi tắn cũng như vẽ lên những ước mơ thuở nhỏ của mình

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger