Game Tô màu Pikachu

Chơi Game Tô màu Pikachu các bé thiếu nhi sẽ được phát huy trí tưởng tượng phong phú, phủ màu đa sắc cầu vồng cho những bức tranh cũng như cuộc sống thêm sinh động, tươi vui.
Những chú họa sĩ đã vẽ rất nhiều bức tranh ghi lại khoảnh khắc tinh nghịch, ngộ nghĩnh của Pikachu, nhưng họ chưa kịp lên màu cho tranh. Bạn hãy giúp các chú tô màu cho bức tranh hoàn chỉnh và xinh xắn. Cũng như Game tô màu công chúa Disney, game có nhiều nhân vật với nhiều phong cách, hình dáng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo, tô vẽ màu sắc tùy ý thích. Pikachu với tông màu vàng rực rỡ, hai má đỏ hây hây, miệng cười tươi rạng rỡ; chú khủng long xanh nghịch ngợm, rùa hồng ngọt ngào,…

Chơi Game Tô màu Pikachu

Nhân vật Pikachu trong series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, gắn liền với thời thơ ấu của biết bao thế hệ trẻ em Việt Nam. Cùng ôn lại những kỉ niệm với Pikachu đáng yêu, dễ thương qua game tô màu Pikachu nhé.
Game Tô màu Pikachu
Khác với thiết kế đơn giản trong game tập tô màu Pikachu có đồ họa chi tiết, đặc sắc hơn, bảng màu đa dạng, chia thành các vùng tranh rõ ràng giúp bạn dễ tô như bầu trời, mặt đất, cây xanh, ... 
Ngoài ra, bé có thể chơi thêm Game Bé Tập Tô Màu để giúp các bé học tập tô màu đây thú vị. Chúc các em chơi vui và có những giây phút giải trí thú vị, vui nhộn.  

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger