Game Doremon tô màu

Game Doremon tô màu Là một game thiếu nhi hay không chỉ giúp các bạn phân biệt được màu sắc mà còn luyện khả năng ghi nhớ những sự vật, câu truyện hoặc những thứ thân quen xung quanh chúng ta.
Có kết cấu giống Game Tô Màu Nàng Tiên Cá, nay các bạn sẽ được gặp lại chú mèo ú sợ chuột này. Bằng những tông màu có sẵn, bạn hãy tô màu xem có đúng nguyên bản không nhé. Game không đơn giản như tên gọi, với dãy màu được pha chế từ đậm đến nhạt theo nhiều tông khác nhau, sẽ khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn tông màu thích hợp đấy! Bạn sẽ được hỗ trợ riêng 2 màu trắng và đen để dễ dàng bôi xóa những màu tô sai. Hãy cố gắng ghi nhớ màu của Doremon bạn nhé, vì ngoài doremon ra Nobita, Xuka, Chaien và Xeko bạn có thể tùy ý lựa chọn các màu sắc mà bạn thích để trang trí cho trang phục một cách ngẫu nhiên. 

Chơi Game Doremon tô màu

Doremon là một bộ truyện tranh bán chạy nhất thế giới. Hẳn ai trong chúng ai không ai là không biết đến chú mèo máy thông minh và tốt bụng này đúng không? Hãy thử tài tô màu Doremon trong tựa game tô màu cùng tên đẻ thử xem bạn có thể tô đúng màu sắc mà không cần sự trợ giúp về mặt hình ảnh không nhé!
Game Doremon tô màu
Nếu đã yêu thích Doremon và những người bạn ở lớp 3E này thì đừng bỏ qua các game như Game Tô màu Con Sóc và Game Tô màu Chim mẹ xây tổ vô cùng vui nhộn và dễ thương này nhé! Chắc chắn bạn sẽ có một mùa hè vô cùng thư giãn cũng như học tập một cách hăn say đấy!

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger