Game Tô màu Angry bird

Tô Game Tô màu Angry bird xong bé có thể in thành tranh, ghép khung treo cùng những bức tranh từ Game Tô màu Hello Kitty trong phòng ngủ để vừa làm kỉ niệm vừa trang trí thêm cho căn phòng độc đáo, cá tính. Ngoài ra , các bé có thể thử sức với phiên bản Game Bé Tập Tô Màu khác, cũng không kém phần thú vị.
Game Tô màu Angry bird
Tương tự Game Tô Màu Người NhệnGame Tô màu Angry bird cũng có thiết kế đẹp mắt, phân vùng tranh sẵn cho người chơi dễ tô, lồng ghép nhạc vui tươi tạo cảm giác hấp dẫn, thích thú. Cuối tuần hãy để bé chơi đùa với nhân vật hoạt hình dễ thương này, thỏa sức tưởng tượng, tô vẽ màu sắc cho chú chim thêm ngộ nghĩnh, xinh xắn và tận hưởng cảm giác thư giản, giải tỏa căng thẳng sau một tuần học tập mệt mỏi.

Chơi Game Tô màu Angry bird

Cũng như Game Tô Màu Vẹt Perry, bạn sẽ được họa sĩ vẽ sẵn các bức tranh chì ghi lại những khoảnh khắc tinh nghịch, giận dỗi của Angry bird. Nhiệm vụ của bạn là giúp tô màu những chú chim, với bảng màu khá đa dạng. Tùy theo sở thích mà các bé có thể tự do phối màu, ví dụ như màu xanh cho phần thân, vàng cho chân, đỏ cho đuôi, …
Chơi Game Tô màu Angry bird
Angry bird là một nhân vật hoạt hình vui nhộn, nổi tiếng nhất trong loài chim và được các công ty game khai thác triệt để với nhiều tựa game hấp dẫn, thú vị. Trong đó tô màu angry bird thuộc thể loại game tô màu, là một phiên bản dành riêng cho các bé thiếu nhi đam mê hội họa, được thỏa sức sáng tạo cùng chú chim đáng yêu. 

 
Support : Game Tô Màu
Copyright © 2015.
Web Game Tô Màu
Blogger